096 218 6089
024 2210 3228

CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH HỢP VỚI PHONG THỦY NGŨ HÀNH NĂM 2021

Home / Tin tức / CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH HỢP VỚI PHONG THỦY NGŨ HÀNH NĂM 2021

1 Yếu tố cần thiết khi bày trí, sắp đặt thiết bị vệ sinh

Bồn tắm Toto và chậu rửa mặt Toto sẽ là điểm nhấn cho phòng tắm gia đình bạn, ngoài ra còn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố: tiện lợi, vệ sinh và an toàn…Trước khi chúng ta lựa chọn các sản phẩm này thì các vấn đề màu sắc, hình dáng và kích cỡ đều phải xem xét kỹ. Một nơi hợp phong thủy là nơi thông gió, nhiều ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng tắm.

Nếu chúng ta muốn không gian phòng tắm trở nên hài hòa, cân đối hơn thì chúng ta cần tùy vào từng không gian để có thể có các lựa chọn tốt nhất, không nên nhồi nhét nhiều thiết bị vệ sinh nếu diện tích phòng khiêm tốn. Người Việt Nam chúng ta hay có quan niệm sai lầm như nhiều của là nhiều tiền. Nhưng không hề đúng với phong thủy nhà bạn.

2 Giữ vệ sinh cho phòng tắm của gia đình

Đây là nơi luôn ẩm ướt, vì thế cho nên chúng ta phải nhớ không được để cho phòng tắm bị bẩn, ẩm mốc hoặc là bị rò rỉ chảy ra sàn nhà. Chúng ta cần phải vệ sinh các thiết bị thường xuyên. Với quan niệm của người xưa đó là để các thiết bị vệ sinh bị rò nước cũng đồng nghĩa với tiền tài, vật chất bị “gỉ”.

Chính vì vậy cho nên bồn cầu hoặc chậu rửa trở thành vật dụng trở nên cần thiết cho yếu tố phong thủy nhà bạn. Thêm nữa thì đây là các thiết bị không thể thiếu được trong nhà tắm, các sản phẩm của Toto được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều vì chất lượng của nó cũng như thời gian sử dụng lâu dài.

3 Yếu tố hướng của của phòng tắm

Một yếu tố cũng tối quan trọng nữa đó là: “tránh để cửa phòng vệ sinh đối diện, hoặc là thẳng hướng cửa chính của ngôi nhà hoặc lối đi chính của gia đình bạn”

Ngoài yếu tố giữ lịch sự ra thì còn liên quan tới truyền khí trong nội thất. Tốt nhất là nên làm một cái vách ngăn khi mà bắt buộc không chuyển cửa đi được.