096 218 6089
024 2210 3228

5 lý do để lựa chọn bồn cầu TOTO cho nhà vệ sinh của bạ

Home / Tin tức / 5 lý do để lựa chọn bồn cầu TOTO cho nhà vệ sinh của bạ

TOTO là một thương hiệu toàn cầu, được hầu hết các nước trên thế giới sử dụng vô cùng phổ biến. Thương hiệu TOTO được nhắc đến là những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, bền đẹp, tập trung vào tính thẩm mỹ, sự tinh tế trong từng nét thiết kế và cả những tính năng vô cùng hiện đại, chăm sóc người dùng đến từng chi tiết. Bồn cầu TOTO thuyết phục người dùng đến tuyệt vời bởi sự thân thiện và những tiện ích mới lạ. TOTO cũng liên tục nghiên cứu, cập nhật, cải tiến những công nghệ của mình để càng ngày càng cho ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

1.Đây là thương hiệu toàn cầu, rất uy tín đến từ Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản, hầu hết các nước đều phải có phần nể trọng những sản phẩm được sản xuất tại đất nước này. TOTO là một thương hiệu chuyên về thiết bị vệ sinh nhà tắm có mặt cũng đã hơn 100 năm, rất lâu đời và còn tồn tại, phát triển mạnh mẽ cho đến hiện tại, trở thành 1 trong những thương hiệu hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Càng ngày, TOTO càng khẳng định được vị thế của mình. Tại thị trường Việt Nam, TOTO cũng luôn cho chỗ đứng đối với lòng tin của khách hàng. Liên tục thay đổi, cập nhật để các sản phẩm phù hợp nhất với từng đặc thù thị trường, đó là cách để TOTO thuyết phục khách hàng thế giới tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

2.Bồn cầu TOTO luôn tạo cho không gian đạt vẻ sang trọng, hiện đại

Nhắc đến mẫu bồn cầu mang thương hiệu TOTO, người ta đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ của những thiết bị này. Tinh tế đến từng đường nét, TOTO có mặt trong nhà tắm của bạn sẽ khiến cho không gian trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn và thẩm mỹ hơn rất nhiều.

3.Bồn cầu TOTO có chất lượng cao, tuổi thọ kéo dài

Đi cùng với tính thẩm mỹ đó chính là chất lượng của sản phẩm. Quá trình sản xuất những bồn cầu TOTO luôn trên các hệ thống dây chuyền hiện đại, các sản phẩm cuối cùng được kiểm duyệt nghiêm ngặt và TOTO chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Trung bình, mỗi chiếc bồn cầu TOTO có thể cho thời gian sử dụng lên đến trên 15 năm.

4.Nhiều tính năng, tiện ích cho người dùng

Tiếng xả êm, nắp bồn cầu tự động đóng chậm không tạo ra tiếng động, tiết kiệm nước với nhiều chế độ, sử dụng rất thoải mái, bề mặt tự chống khuẩn và rất dễ dàng lau chùi… Đó là những tính năng khiến cho TOTO được nhiều người ưa thích.

5.Luôn hướng đến lợi ích người dùng

TOTO áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình để mang lại những giá trị lợi ích tối đa cho người dùng, ví dụ như công nghệ xả thẳng, xả xoáy, lòng bồn cầu siêu nhẵn… giúp cuốn trôi vết bẩn nhanh chóng không để lại vi khuẩn; công nghệ tự động khử trùng; nước ấm thư giãn; sấy khô dễ chịu…