096 218 6089
024 2210 3228

DÙNG SEN CÂY TOTO GIÚP NÂNG CAO SỨC KHỎE

Home / Tin tức / DÙNG SEN CÂY TOTO GIÚP NÂNG CAO SỨC KHỎE

1/ Sen cây TOTO giúp giảm stress và hỗ trợ tuần hoàn máu

Dòng sản phẩm sen cây tắm đứng TOTO được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cáo về mặt thiết kế độc đáo và mang đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Với thiết kế chiếc bát sen to ở trên cao cùng với áp lực nước mạnh sẽ giúp tạo ra những tia nhỏ, mạnh sẽ tác động sâu ở các nhóm cơ giúp tăng cường tuần hoàn máu. Ngoài ra với áp lực mạnh từ những tia nước còn giúp người sử dụng có cảm giác như mình đang được massage tịa phòng tắm gia đình mang lại cảm giác sảng khóai.

2/ Giảm xoang mũi và loại bỏ viêm mũi

Để giúp giảm xoang mũi, loại bỏ viêm mũi bằng chiếc sen cây tắm đứng thì người sử dụng chỉ cần chọn chế độ nước nóng để xả và đóng cửa phòng tắm lại. Khi đó hơi nước nóng sẽ tác động vào niêm mạc mũi và làm cho các chất nhầy trong mũi được lưu thông. Điều này sẽ giúp cho mũi của bạn có thể thở một cach dễ dàng mà không còn khó chịu.

3/ Làm sạch da, tẩy tế bào chết và ngăn ngừa mụn

Với những người sử dụng sử hữu da mặt nhờn thì việc sử dụng nước nóng sẽ vô cùng hiệu quả. Nếu sử dụng nước nóng thì các phần da đã chết sẽ dễ dàng bong ra nhan hơn khi giúp da mặt trở nên sáng hơn. Còn đối với người sở hữu làn da khô thì có thể sử dụng bằng nước lạnh để giúp cho da mặt không bị khô.

Nước từ vòi sen với áp lực nước vừa đủ sẽ giúp loại bỏ các chất được rử trôi và tác động sâu đến lớp cơ da bên dưới điều này. Như vậy da mặt của bạn sẽ trở nên săn chắc, sáng bóng, giảm thiểu sự phát triển của mụn và giúp da mặt trở nên khỏe mạnh hơn.

4/ Giúp vòng 1 của chị em trở nên săn chắc

Theo các nghiên cứu kho học cho thấy việc sử dụng chiếc sen tắm cây với áp lực nước vừa đủ với chức năng massage sẽ giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn. Việc sử dụng thường xuyên sen cây TOTO sẽ giúp chị em có thể cải thiện đáng kể vòng 1 của mình trở nên sắm chắc và quyến rũ hơn. Các chị em cũng cần lưu ý khí sử dụng sen tắm không nên sử dụng nước với nhiệt độ cao quá vì sẽ khiến cho làn làn da mất đi sự săn chắc và mất đi độ ẩm của da.

Tắm với sen cây toto giúp vòng một phụ nữa săn chắc